Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Alibaba đích thực là một kênh giao thương hữu hiệu

“Đối với tôi, Alibaba đích thực là một kênh giao thương hữu hiệu”

Ms.Bùi Thị Thúy công ty HUVECO chia sẻ
Lĩnh vực hoạt động chính: Thủ công mỹ nghệ
Sản phẩm chính: Đồ nội thất, túi xách, lọ hoa…từ tre, gỗ.
Đăng ký lên thành viên Gold Supplier từ năm: 2007
Địa chỉ hàng trên Alibaba.com: huuvietco.trustpass.alibaba.com/
http://alibaba.edx.vn/wp-content/uploads/2016/04/huu-nghi-150x150.jpg


Được thành lập vào năm 1998, HUVECO là một nhà sản xuất mặt hàng Thủ công mỹ nghệ cho thị trường trong nước Việt Nam. Nhưng vào năm 2002, với chiến lược mở rộng kinh doanh,chúng tôi đã đi tìm thị trường xuất khẩu quốc tế cho mặt hàng thủ công mỹ nghệ.

Chúng tôi tìm đến Alibaba.com qua công ty cổ phần EDX Group - Alibaba Việt Nam và bắt đầu tham gia cách đây 3 . Alibaba giúp chúng tôi giới thiệu sản phẩm và thương hiệu công ty đến với các khách hàng trên toàn thế giới hơn thế nữa Alibaba cũng giúp chúng tôi tìm được những khách hàng tiềm năng lớn. Trung bình mỗi tháng chúng tôi nhận được khoảng 200-300 đơn hỏi hàng trên Alibaba và gần 50% doanh số đến từ Alibaba.com.Trong số các yêu cầu hỏi hàng từ Alibaba thì có khoảng 1-2 hỏi hàng đi đến ký hợp đồng. Thường thì mỗi hợp đồng đơn hàng có trị giá là khoảng $4.000- $5.000. Nhưng đôi khi có những hợp đồng có giá trị lên tới $25.000 - $30.000. Và đơn hàng có giá trị cao nhất đến thời điểm hiện tại là $69.000

Nâng cấp lên thành viên Gold Supplier chúng tôi không những nhận được nhiều đơn hàng hơn mà còn giúp xây dựng thương hiệu của chúng tôi uy tín và phát triển rộng rãi hơn, khách hàng hoàn toàn tin tưởng chúng tôi vì khi là thành viên Gold chúng tôi đã được xác thực thành viên uy tín. Thành viên Gold giúp chúng tôi đăng sản phẩm không giới hạn, quảng bá, chiều hàng được nhiều hơn đến với khách hàng .

Ngay sau khi công ty chúng tôi nâng cấp lên thành viên Gold Supplier của Alibaba.com, chúng tôi nhận được đơn đặt hàng từ một khách hàng lớn tại Mỹ.  Trước tiên họ gửi yêu cầu thông qua Alibaba. Chúng tôi gửi trả lời cho họ. Họ đề nghị sản phẩm phải đạt chất lượng cao. Chúng tôi làm mặt hàng mẫu cho họ, họ rất thích sản phẩm của chúng tôi. Họ nói rằng các sản phẩm của chúng tôi có chất lượng cao và giá cả tốt nhất .Do chúng tôi đã được Alibaba xác thực nên họ đã hoàn toàn tin tưởng và không đến tận nơi để kiểm tra.Họ đã đặt hàng ngay sau đó và đến thời điểm bây giờ họ là bạn hàng quen thuộc của chúng tôi với những đơn hàng lớn và thường xuyên

Hiện tại, sau 10 năm HUVECO là một trong những nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam về phụ kiện, túi xách nữ thời trang, quà tặng handmade. Sản phẩm của chúng tôi được đưa đến khắp nơi trên thế giới vì chất lượng cao và sự phối hợp độc đáo của chúng tôi về thủ công craftsmanship với sản xuất hiện đại và thủ tụcvận chuyển nhanh chóng.Chúng tôi có hơn 90 nhân viên làm việc tại các văn phòng ở Việt Nam và hơn 100 công nhân làm việc tại các xưởng.

Chúng tôi nhận thấy rằng việc nâng cấp thành viên Gold Supplier của Alibaba.com là thật sự đúng đắn, các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam nên tìm hiểu và vận dụng để có thể mở ra nhiều cơ hội.

Nguồn: Alibaba.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét