Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Tiếp cận TMĐT Alibaba.com, cơ hội giúp DN việt nam XK thành công

Mặc dù thời cơ hội nhập kinh tế đang mở ra nhưng các doanh nghiệp  nhỏ và vừa vẫn gặp nhiều khó khăn trong xuất khẩu.  Vì vậy giải pháp áp dụng bán hàng qua kênh thương mại điện tử sẽ là lối thoát cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nếu biết tận dụng được lợi thế này .Tiếp cận qua kênh TMĐT sẽ là sân chơi lớn cho sự sáng tạo, năng động, luôn đổi mới và không có giới hạn về địa lý, về số lượng khách hàng với mức chi phí thấp mà hiệu quả cao, nâng cao sự đa dạng về nguồn khách hàng.

EDX Group Với vai trò là đại diện Alibaba tại Việt Nam,  cầu nối giúp DN Việt Nam đến với kênh thương mại điện tử Alibaba.com cho biết, trong những năm qua, xuất khẩu của Việt Nam không ngừng tăng trưởng và đóng góp vào thành công này là kênh thương mại điện tử

Thương mại điện tử là kênh giúp các DN, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ mở rộng thị trường cắt giảm chi phí kinh doanh trong thời khắc khó khăn. Thông qua Alibaba.com, nhiều DN xuất khẩu của Việt Nam đã tiếp cận thành công nhiều nhà nhập khẩu trên thế giới.

LOGO_VIET

Chẳng hạn như công ty TNHH xuất khẩu Nông Thủy Sản Việt – Viet Seafood Trung bình một tháng đã nhận được 500 hỏi hàng, 3 % trong số đó trở thành hợp đồng và 99% doanh số xuất khẩu của Vietseafood có được là qua Alibaba.com.

Xem thêm tại đây: http://alibaba.edx.vn/cong-ty-tnhh-nong-thuy-san-viet-viet-seafood/

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Thành Nam Mỗi năm, thông qua Alibaba.com Thành Nam đã xuất khẩu đến rất nhiều nước trên thế giới như: Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập, Italy, Trung Quốc, Ấn Độ, Bangladesh, Pakistan, Hàn Quốc… trung bình mỗi tháng họ nhận được khoảng 500 thư hỏi hàng thì có khoảng 100 hỏi hàng chất lượng từ Alibaba.com, và trong số đó có khoảng 30% hỏi hàng trở thành đơn hàng thực sự.
Xem thêm chia sẻ của Thành Nam tại đây:

http://alibaba.edx.vn/cong-ty-co-phan-xuat-nhap-khau-thanh-nam/

Hiện nay, số lượng thành viên Việt Nam đăng ký trên sàn alibaba.com ngày một nhiều hơn, và qua Alibaba.com các DN đã xuất khẩu sản phẩm tới nhiều quốc gia trong đó có cả Hoa Kỳ, Ấn Độ và Trung Quốc.

Việt Nam đang chuyển dịch dần từ một thị trường cung cấp thành một thị trường mua hàng. Chúng tôi nhận thấy có một số lượng lớn người mua và hỏi hàng trên Alibaba.com đến từ Việt Nam và hiện nay nhu cầu về sản phẩm của Việt Nam trên thế giới cũng tăng nhanh chóng

EDX Group với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu sản phẩm của mình ra thế giới,  hỗ trợ tối đa các thành viên của Alibaba tại Việt Nam từ vấn đề thanh toán, xây dựng gian hàng ảo, hướng dẫn tận dụng hiệu quả các công cụ hay bất kỳ khó khăn gì doanh nghiệp gặp phải khi tham gia hoạt động.”

Mọi chi tiết liên hệ


Công ty cổ phần EDX Group
Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình
Hotline: 0988.153.639
Email:huynd@edx.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét