Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Triển vọng về ngành xuất khẩu bao bì việt nam

Theo đánh giá ngành bao bì Việt Nam có nhiều tiến bộ và sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu ra nước ngoài …” Nhiều nhà nhập khẩu quốc tế đã nhận thấy có nhiều triển vọng hợp tác giữa 2 bên và hy vọng sẽ tham gia cung cấp máy bao bì và các giải pháp đóng gói cho thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Ở Việt Nam, chi tiêu cho thực phẩm và đồ uống không cồn chiếm 24,3 tỷ USD, tương ứng 38% trong tổng chi tiêu của người tiêu dùng



Chính sự tăng trưởng này đã tạo chỗ đứng cho các nhà sản xuất và cung ứng bao bì thực phẩm. Bao bì dành cho ngành thực phẩm và đồ uống có khá nhiều chất liệu, như thủy tinh, nhựa, kim loại, giấy. Song, bao bì nhựa vẫn đang có chỗ đứng nhất định khi ngành đồ uống vẫn tăng trưởng đều đặn.

Theo Hiệp hội Bao bì Việt Nam, 66% giá trị xuất khẩu của ngành nhựa xuất phát từ bao bì. Theo số liệu nhập khẩu hạt nhựa từ Tổng cục Hải quan, năm 2012, đạt 6,2 tỷ USD, trong đó, mảng bao bì nhựa chiếm 39%, tức chiếm khoảng 2,4 tỷ USD.

Trước nhu cầu lớn về mặt hàng bao bì từ thị trường quốc tế, tập đoàn Alibaba và EDX Group đại diện Alibaba tại việt nam hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu sản phẩm bao bì ra thế giới thông qua thương mại điện tử.

Trước sức mạnh ảnh hưởng lớn từ các trang thương mại điện tử như Alibaba.com. ebay, amazon, các nhà nhập khẩu quốc tế thường coi đây là công cụ để tìm các nguồn hàng.

Tập đoàn Alibaba và EDX Group đại diện alibaba tại việt nam cầu nối giúp doanh nghiệp tiếp cận thành công các nhà nhập khẩu quốc tế.

Tham gia thành viên Gold Supplier trên Alibaba, các nhà xuất khẩu Việt Nam sẽ có cơ hội quảng bá sản phẩm tại các hội chợ quốc tế và được lợi từ các chiến dịch quảng cáo trị giá đến 30 triệu USD của Alibaba.com tại các thị trường chính. Đây được đánh giá là những cơ hội đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Luôn song hành cũng doanh nghiệp, EDX Group đại lý alibaba tại việt nam hỗ trợ DN mở gian hàng trên Alibaba.com, tìm kiếm và mở rộng khách hàng quốc tế nhập khẩu hàng hóa với nhiều quyền lợi hấp dẫn như:
– Có được website TMĐT bán hàng chuyên nghiệp chuẩn quốc tế
– Tiết kiệm thời gian, chi phí quảng bá tìm kiếm khách hàng
– Tiếp cận khách hàng tiềm năng với hàng loạt công cụ hỗ trợ xuất khẩu
– Nhận thông tin chào mua từ nhà nhập khẩu hàng ngày
– Khai thác nhiều thư hỏi hàng từ dịch vụ EIP
– Phân tích hoạt động, xu hướng thị trường
– Kệ trưng bày sản phẩm ưu tiên hiển thị, tiếp cận khách hàng
– … Và nhiều quyền lợi khác


Nhằm hỗ trợ DN đẩy mạnh xuất khẩu, EDX Group thường xuyên tổ chức các chương trình tư vấn đào tạo xuất khẩu trực tuyến miễn phí cho DN vào sáng thứ 7 hàng tuần, doanh nghiệp đăng ký tham gia trực tiếp với Alibaba việt nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét