Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Tư vấn xuất khẩu nông sản việt nam

Các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản việt nam luôn đứng trước nhiều khó khăn về nguồn đầu ra, nhất là DN vừa và nhỏ trong hoạt động xuất khẩu nông sản. Do đó việc đẩy mạnh kênh bán hàng qua thương mại điện tử sẽ được nhiều doanh nghiệp chú trọng, để tăng kim ngạch xuất khẩu trước tiên là cần phải mở rộng các thị trường.


Thương mại điện tử là công cụ rất tốt hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm ra thị trường thế giới và chủ động tìm kiếm khách hàng, lựa chọn đối tác , đa dạng nguồn khách hàng… doanh nghiệp có thể trưng bày thông tin, hình ảnh sản phẩm cho mọi đối tượng quan tâm, mọi lúc, mọi nơi.. Khi có đơn hàng, doanh nghiệp có thể áp dụng những phương thức thanh toán thông thường dành cho xuất khẩu. .

Hiện nay với tầm ảnh hưởng từ các trang thương mại điện tử lớn như Alibaba.com, ebay, amazon.. các nhà nhập khẩu tại Mỹ và Châu Âu thường xuyên sử dụng để tìm mua hàng.

Nhiều doanh nghiệp việt nam đã ứng dụng xuất khẩu thành công qua Alibaba.com, ký kết được những đơn hàng lớn thuận lợi với các nhà nhập khẩu toàn cầu.

công ty TNHH xuất khẩu Nông Thủy Sản Việt chia sẻ: Đến nay việc tham gia vào kênh TMĐT này chỉ trong 1 thời gian ngắn chúng tôi đã nhận được rất nhiều hỏi hàng từ tất cả các kênh của Alibaba.com: từ email, trade manager tới các cuộc điện thoại. Trung bình một tháng chúng tôi nhận được 500 hỏi hàng, 3 % trong số đó trở thành hợp đồng và 99% doanh số xuất khẩu của Vietseafood có được là qua Alibaba.com. Alibaba là cầu nối giao thương với các nhà nhập khẩu trên thế giới, điển hình là các nước như Nhật Bản, EU, Mỹ, Australia, Canada…


Điều quan trọng nhất là phải đẩy mạnh chất lượng nông sản bởi việc này nếu doanh nghiệp đi trước làm không tốt sẽ ảnh hưởng tới các nhiều doanh nghiệp khác có mặt hàng hóa tương tự

EDX Group-  đại diện Alibaba tại việt nam là cầu nối doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam đến với Alibaba.com, giúp doanh nghiệp mở gian hàng trên Alibaba.com tìm kiếm và mở rộng khách hàng quốc tế tiềm năng.

Doanh nghiệp xuất khẩu có thể đăng ký trực tiếp với Alibaba việt nam theo địa chỉ

Công ty cổ phần EDX Group

Tại Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Tại TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa – Phường 4 – Quận Tân Bình
Hotline: 0988.153.639
Email: huynd@edx.vn
Website: alibaba.edx.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét