Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Xuất khẩu dệt may cao nhất thế giới nhờ TMĐT

Sau hội nhập kinh tế cho thấy ngành dệt may việt nam có nhiều cơ hội tiếp cận với thương mại điện tử. Cùng với thế mạnh của 1 đất nước ổn định về chính trị, năng suất cao, chi phí nhân công thấp, đáp ứng được sự đa dạng về các chủng loại hàng may mặc. Xuất khẩu may mặc và dệt may việt nam ngày càng khẳng định được  uy tín trên thế giới và đứng top trong các nước xuất khẩu cao.



Theo nghiên cứu từ tổ chức xúc tiến xuất khẩu ngành dệt may, may mặc của việt nam xuất khẩu xuất khẩu sang EU đạt mức cao nhất thế giới với 32%. Ngành xuất khẩu dệt may của Việt Nam sang các thị trường lớn vẫn tăng trưởng ổn.  

Hiện nay tập đoàn Alibaba và EDX Group đại diện Alibaba tại việt nam có tổ chức chương trình đào tạo hỗ trợ Doanh nghiệp việt nam xuất khẩu qua TMĐT, giúp doanh nghiệp tìm kiếm và mở rộng thị trường đồng thời cắt giảm chi phí sản xuất, kinh doanh, xây dựng gian hàng chuyên nghiệp, đánh giá xu hướng thị trường; sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau để quảng bá tối đa sản phẩm tới khách hàng trên thế giới…". Thông qua Alibaba.com, nhiều DN xuất khẩu của Việt Nam đã tiếp cận thành công nhiều nhà nhập khẩu trên thế giới.

Bà Phạm Phương Lan – Trưởng phòng xuất khẩu công ty dệt may Damsan chia sẻ

Chỉ sau 1 thời gian ngắn trở thành thành viên trên website thương mại điện tử Alibaba.com, chúng tôi đã có được khách hàng ở khắp nơi trên thế giới như: thị trường Đức, Mỹ, Pháp, Trung Quốc… trung bình 1 tháng chúng tôi nhận được khoảng 80 yêu cầu hỏi hàng, chiếm tới 65% doanh thu của công ty.

Hiện nay với quy mô 2 nhà máy, 500 tấn sợi OE, và 200 tấn sợi CD mỗi tháng song với số lượng khách hàng tăng lên, cùng những đơn hàng lớn, công ty sẽ đầu tư thêm 1 nhà máy nữa để đáp ứng các yêu cầu về số lượng cũng như chất lượng sản phẩm.


Là thành viên của Gold Supplier trên Alibaba.com, các nhà xuất khẩu Việt sẽ được tham gia quảng bá tại các hội chợ quốc tế và được lợi từ các chiến dịch quảng cáo trị giá đến 30 triệu USD của Alibaba.com tại các thị trường chính. Đây được đánh giá là những cơ hội đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ việt nam.

Doanh nghiệp cần hỗ trợ tư vấn xuất khẩu có thể liên hệ trực tiếp với Alibaba việt nam theo địa chỉ sau:
Công ty cổ phần EDX Group

Tại Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Tâij TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa – Phường 4 – Quận Tân Bình
Hotline: 0988.153.639
Email: huynd@edx.vn
Website: alibaba.edx.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét